Monday, February 1, 2016

இங்கும் அங்குமாக

வாழ்கிறேன் நான்
 இங்கும் அங்குமாக

என்னைச் சுற்றி
 பூனைகளும் வானரங்களும்
மதிலயும் மரங்களிலும்
ஒடி விளையாடி  என்னைப்
பார்த்து  கெக்கிலிக்க

சிட்டுக் குருவிகள்
காலையில்  புல் தரையில்
கும்மாளமிட்டு  ஆடிப் பாடி
கூவி கூவி என்னைப்
பார்த்து நகைக்க

நாய்கள் பல கூடி
 இரவில் குரைத்து
கூக்குரலிட்டு அமைதியை
தூக்கத்தையும் கெடுத்து
என்னைப் பார்த்து கொக்கரிக்க


என் இரு பக்கத்திலும்
 சீனக் குடும்பம்
 அழகாக என்னைப் ப
பார்த்து விமர்சிக்க


என் எதிரில் ஒரு தமிழன்
 மோட்டார் பழுது பார்க்கும்
 வேலை செய்து கொண்டு  என்னைப்
பார்த்து சிரிக்க .

சற்றுத் தள்ளி  ஒரு மலேய்
 குடும்பம் நாசிக் கந்தர்
 உணவகம் நடத்தி என்னைப்
 பார்த்து  பரிகசிக்க


உறைவிடமாகக் கொண்டு
வாழ்கிறேன் மொழி
முற்றும் தெரியாமல்
அரைகுறையாக அறிந்து
கேலிக்கு இடமாக

என்னுடைய ஆங்கில அறிவு
 எனக்கு இங்கு  சிறதளவு
மதிப்பு தற்போது வழங்கி
என்னை உயர்த்திக் காட்ட
 நடக்கிறேன் சற்று ஆறுதலுடன்








No comments:

Post a Comment